Chính Sách Bảo Mật Và Đổi Trả
Chính sách đổi trả hàng của Đồng Phục 24H
Chính sách về may đồng phục tại Đồng Phục 24H
- Khi đặt hàng tại Đồng Phục 24H khách sẽ được tư vấn – thiết kế – may mẫu miễn phí
- Tất cả áo mẫu đều được ký duyệt bởi hai bên trước khi cắt may sản phẩm hàng loạt
Một số hạn chế sản phẩm :
- Màu in thực tế của sản phẩm có thể bị chênh lệch +/- 10% so với màu sắc của thiết kế demo
- Hình in thực tế của đơn hàng có QC có thể chêch lệch +/- 0.5cm so với thiết kế demo
- Size áo thực tế có thể chênh lệch +/- 1cm so với bảng size áo đồng phục
- Nếu đơn hàng có QC mọi thông tin không được quy định trên QC sẽ do khách hàng quyết định.
- Đối với khách hàng đặt hàng online: Màu sắc sản phẩm hiển thị trên web có thể chệnh lệch khoảng 10% so với màu áo thực tế do sự hiển thị của máy tính
Cách bảo quản áo đồng phục để được bảo hành
Giặt
- Lần giặt áo đầu tiên phải sau ngày nhận sản phẩm 3 ngày và không dùng xà phòng
- Lấy tất cả các thẻ bài, nhãn tem giấy ra khỏi áo và lật mặt trong của áo ra trước khi giặt
- Nhiệt độ nước dưới 30°C
- Không được dùng hóa chất tẩy sản phẩm
Ủi
- Ủi ở nhiệt độ theo hướng dẫn trên nhãn sử dụng ở hông áo không ủi quá nóng
- Không kéo áo khi ủi
- Không ủi lên bề mặt hình in, kể cả mặt trong và mặt ngoài áo
- Không được phun trực tiếp các hóa chất dầu thơm, nước hoa lên bề mặt hình in.
Phơi:
- Không phơi ngoài nắng gắt
Chính sách bảo hành đồng phục của Đồng Phục 24H
Các lỗi mà đồng phục được bảo hành do bên chúng tôi như sau:
- Hình in bị nứt, bể
- Mực in bị bay màu
- Hình in khác với QC (nếu có)
- May không giống áo mẫu
- Đường may bị bung chỉ
Cách thức bảo hành
- Đồng phục lỗi sẽ được sửa lại không tính phí
- Nếu đồng phục không sửa lại được sẽ may mới cho khách hàng
- Nếu khách trả hàng sẽ hoàn tiền 100%
Thời gian bảo hành
- 6 tháng hoặc 100 lần giặt.
- Áp dụng điều kiện nào tới trước.
Phí bảo hành và phí vận chuyển do lỗi của khách hàng
Sản phẩm lỗi do khách hàng
- Lỗi được bảo hành: Không áp dụng
- Cách thức bảo hành: thỏa thuận hoặc làm theo hợp đồng đã ký
- Không áp dụng trả lại sản phẩm.
Khách hàng muốn sửa chữa sản phẩm
- Sẽ báo thời gian sửa nếu khách đồng ý sẽ sửa lại nhưng tính phí
- Khách phải chịu chi phí vận chuyển