Những điều cần lưu ý khi may quần áo gia đình đi biển

Nguyễn Văn Hoan
30/09/2021
40 lượt xem
Rate this post

May quần áo gia đình đi biển đang ngày càng trở thành một nhu cầu phổ biến. Khi việc đi biển không chỉ còn là sở thích đến biển để ngâm mình mà còn là một hoạt động để gắn kết gia đình. Do đó những chiếc áo đi biển giống nhau cho gia đình sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nhưng khi may những bộ đồ đi biển cho gia đình nhỏ của mình, bạn cần lưu ý những gì?

Tại sao nên may quần áo gia đình đi biển?

Có nhiều lý do để may những bộ đồ dành riêng cho gia đình nhỏ của bạn khi đi biển. Những lý do đó bao gồm:

Thể hiện mối quan hệ giữa các thành viên

Mỗi một thành viên trong gia đình sẽ có những phong cách ăn mặc riêng. Tuy nhiên nếu như tất cả các thành viên mặc một kiểu đồ hoặc phong cách giống nhau thì sao? Như vậy khi người khác nhìn vào sẽ thấy được rõ ràng là các bạn là một gia đình. Bởi vì không ai lại mặc đồ giống nhau nếu như không có mối quan hệ gì cả. Mà một người đàn ông, một người phụ nữ, những đứa nhỏ cùng mặc một bộ đồ giống nhau thì chỉ có thể là một gia đình thôi.

May quần áo gia đình đi biển sẽ giúp thể hiện mối quan hệ của các thành viên
May quần áo gia đình đi biển sẽ giúp thể hiện mối quan hệ của các thành viên

May quần áo gia đình đi biển để gắn kết yêu thương

Một gia đình là mà các thành viên luôn chứa đựng rất nhiều tình cảm. Và gia đình đó sẽ càng hạnh phúc hơn khi các thành viên càng ngày càng gắn kết với nhau. Bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu cũng có sự gắn kết thì chắc chắn tình cảm gia đình sẽ luôn đong đầy. Dù chỉ là lúc đi mua sắm, lúc đi ăn, đi chơi hay thậm chí đi biển cũng giống vậy.

Những bộ quần áo gia đình cũng từ đó trở thành một công cụ kết nối các thành viên. Chỉ cần có sự tương đồng, có nét giống nhau dù là đơn giản nhất cũng có thể kéo gia đình lại gần nhau hơn.

May quần áo gia đình đi biển để dễ nhận ra nhau

Có một điều mà ít ai để ý đến đó là khi đi vào các đám đông, chúng ta hay nhận ra nhau dựa vào bộ quần áo. Chính vì vậy những bộ quần áo cũng sẽ là một dấu hiệu để các thành viên trong gia đình không bị lạc nhau. Chỉ cần nhìn thấy người có một màu áo hoặc một kiểu áo, họa tiết giống mình là biết đó là người nhà mình. Như vậy thì dù bãi biển có đông đúc thì cũng không sợ lạc nhau được.

Những bộ quần áo đi biển sẽ thể hiện chất riêng của gia đình

Thêm một điều nữa mà nhiều người thích đó là phong cách. Nói chính xác hơn là chất riêng của gia đình mình. Mà chất riêng, phong cách thể hiện rõ ràng nhất khi người khác nhìn đó là những bộ trang phục. Mỗi gia đình sẽ có sở thích, góc nhìn khác nhau. Từ đó sẽ lựa chọn những kiểu áo, màu sắc và họa tiết khác nhau. Và đó chính là điều khiến cho chất riêng của gia đình được thể hiện rõ ràng hơn.

May quần áo gia đình đi biển sẽ thể hiện chất riêng cho gia đình của bạn
May quần áo gia đình đi biển sẽ thể hiện chất riêng cho gia đình của bạn

Nên may loại quần áo nào cho gia đình khi đi biển?

Nói đến may quần áo đi biển thì nhiều người sẽ hỏi là may loại quần áo gì. Có nhiều lựa chọn loại quần áo khác nhau dành cho gia đình của bạn. Thông thường những loại quần áo đi biển sẽ là những loại quần áo đơn giản. Như vậy sẽ đem tới sự thoải mái, thoáng mát khi mặc.

Áo thun là lựa chọn hàng đầu khi may quần áo gia đình đi biển

Nếu nói đến loại áo mặc thoải mái thì tất nhiên áo thun sẽ là lựa chọn đầu tiên xuất hiện. Những chiếc áo thun có độ co giãn tốt, dễ mặc, dễ lựa chọn họa tiết và màu sắc. Chính vì vậy đây là loại áo mà nhiều người thích mặc. Không chỉ khi đi biển mà bình thường loại áo này cũng là một lựa chọn hàng đầu.

Áo sơ mi tạo sự thanh lịch và mới mẻ

Áo sơ mi thường được xem như là những chiếc áo dành cho những dịp quan trọng. Những dịp nào cần phải có vẻ ngoài lịch sự thì áo sơ mi luôn được ưu tiên. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhiều người đã lựa chọn những chiếc áo sơ mi làm đồng phục cho gia đình nhỏ của mình.

Áo sơ mi cũng là một loại trang phục đi biển thanh lịch và mới mẻ cho gia đình
Áo sơ mi cũng là một loại trang phục đi biển thanh lịch và mới mẻ cho gia đình

Với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng không kém phần tinh tế, những chiếc áo sơ mi sẽ giúp tăng thêm sự thanh lịch cho các thành viên trong gia đình. Hơn nữa là bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu áo sơ mi thoải mái khi đi biển. Không cần thiết phải dùng những chất liệu vải quá nóng hay form quá ôm tạo sự khó chịu. Chỉ cần những chiếc áo hơi rộng rãi với chất liệu mát mẻ, mềm mại một chút là được.

Đồ bộ là lựa chọn thoải mái khi may quần áo gia đình đi biển

Nhiều người thường lựa chọn mặc đồ bộ khi ở nhà vì nó thoải mái. Vậy tại sao lại không đem sự thoải mái đó theo bên mình khi đi ra biển. Những bộ đồ với chất liệu thoải mái, thoáng mát rất phù hợp với những cuộc đi biển. Hơn nữa là những bộ quần áo này lại rất tiện lợi và có thể dễ dàng tô điểm thêm cho không khí gia đình của bạn. Do đó nhiều bạn thích dùng loại quần áo này làm trang phục đi biển cho gia đình của mình.

Áo khoác đi biển phù hợp cho mọi gia đình

Nếu muốn có một hình ảnh mới mẻ thì những chiếc áo khoác sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Những chiếc áo khoác ngoài việc mặc để đi biển thì có thể dùng để làm một chiếc áo khoác cho những hoạt đồng hằng ngày. Do đó đây là một lựa chọn vừa mới mẻ, vừa đa năng vừa có thể sử dụng nhiều lần.

May quần áo gia đình đi biển  dành riêng cho phái nữ

Bên cạnh những mẫu quần áo chung chung thì vẫn có những mẫu quần áo dành riêng cho phái nữ. Các mẹ và bé gái có thể lựa chọn những chiếc đầm maxi hoặc áo váy nữ tính. Khiến cho màu sắc của các bộ quần áo gia đình trở nên đa dạng, đặc sắc hơn.

Nên lựa chọn loại vải nào để may quần áo gia đình đi biển?

Nói về chất liệu vải để may quần áo đi biển thì có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên các loại vải đó phải đảm bảo được sự thoáng mát cho người mặc. Và đã nói là đi biển thì không ai mà không xuống ngâm mình trong nước cả. Vì vậy chất liệu vải mặc lên người cũng phải có tính năng không bị ảnh hưởng bởi nước biển.

Thông thường sẽ có 3 loại vải được ưu tiên dùng để may đồng phục đi biển. Những loại đó bao gồm vải thun cotton 100%, vải voan và vải lacoste cao cấp.

Vải thun cotton 100% chuyên dùng may quần áo gia đình đi biển

Loại vải này là loại được làm từ những sợi bông hoàn toàn tự nhiên. Do đó nó rất an toàn cho da. Loại này cũng thường xuyên được sử dụng để may các sản phẩm áo phông. Đặc biệt là vào dịp hè thì loại vải này càng được ưa chuộng hơn.

Loại vải này có nhiều khá mềm nhẹ nhưng vẫn có độ co giãn và đàn hồi tốt. Nhờ đó nó mang đến sự thoải mái, không gây mẩn ngứa cho làn da khi mặc. Đồng thời nó cũng rất thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Nó cũng có độ bền cao, tiện lợi cho việc tham gia các hoạt động vui chơi khi đi biển.

Vải thun cotton là loại vải phổ biến để may quần áo gia đình đi biển
Vải thun cotton là loại vải phổ biến để may quần áo gia đình đi biển

Vải voan may quần áo gia đình đi biển

Loại vải voan là loại chất liệu rất mềm mại, nhẹ nhàng đến mức bồng bềnh. Loại vải này có thể dùng để may những chiếc áo sơ mi siêu nhẹ. Hoặc các mẹ và các bé gái có thể lựa chọn những mẫu áo váy nữ tính cho bản thân.

Những bộ quần áo làm từ loại chất liệu này sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Hơn nữa là loại vải này không dễ bị nhăn, bị nhàu như vải thun khi gấp lại. Loại vải này sẽ vừa thoải mái mà vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho người mặc.

Vải lacoste dùng để may quần áo gia đình đi biển cao cấp

Loại vải này là lựa chọn phù hợp nhất cho việc may những chiếc áo cổ trụ cho gia đình. Loại vải này không chỉ giúp cho những bộ quần áo trở nên thanh lịch, đứng đắn. Nó còn có công dụng thể hiện sự năng động, khỏe khoắn. Vì vậy nó rất phù hợp với những hoạt động ngoài trời khi đi biển.

Loại vải này có độ dày vừa phải, khiến cho áo dễ dàng đứng form hơn. Đồng thời nó còn có độ thông thoáng, không gây cảm giác bí bách, khó chịu. Khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, đem tới sự thoải mái cho người mặc.

Vải lacoste là loại vải phổ biến dùng để may quần áo gia đình đi biển
Vải lacoste là loại vải phổ biến dùng để may quần áo gia đình đi biển

Vậy nên tìm nơi may quần áo gia đình đi biển chất lượng, uy tín?

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi để may quần áo gia đình đi biển chất lượng, uy tín thì bạn đến đúng nơi rồi đấy. Hãy để cho May đồng phục 24h giải quyết vấn đề này cho bạn. Chúng tôi có nhiều ưu điểm để bạn có thể yên tâm  khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Thiết kế và may quần áo gia đình đi biển đẹp

May đồng phục 24h đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồ đi biển. Những sản phẩm của chúng tôi đã được các khách hàng trước đó đánh giá cao. Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn thiết kế và sản xuất những bộ đồ rất đẹp cho gia đình. Chỉ cần bạn để lại yêu cầu,  những bộ quần áo đi biển phù hợp nhất sẽ dành cho gia đình bạn.

Chất lượng quần áo may ra luôn được đảm bảo

Chúng tôi tự hào vì mỗi khách hàng khi đến May đồng phục 24h đều hài lòng về chất lượng. Mọi công đoạn, quy trình sản xuất từ nhập nguyên liệu, làm khuôn cho đến từng đường may đều được giám sát chặt chẽ để đem đến những bộ đồ chất lượng nhất. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những sản phẩm của chúng tôi. Nếu chất lượng kém, chúng tôi xin hoàn lại tiền.

Giá may quần áo gia đình đi biển rất phải chăng

Chất lượng tốt, dịch vụ tốt thì nhiều người sẽ nghĩ là mức chi phí khá cao. Tuy nhiên đối với May đồng phục 24h, chúng tôi luôn dành cho khách hàng những mức giá rất phải chăng. Dù đơn hàng giá trị bao nhiêu, chúng tôi cũng đảm bảo sẽ thực hiện tốt nhất. Đảm bảo những sản phẩm bạn nhận được sẽ xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra.

May quần áo gia đình đi biển chất lượng với mức giá rẻ tại May đồng phục 24h
May quần áo gia đình đi biển chất lượng với mức giá rẻ tại May đồng phục 24h

Đó là những vấn đề bạn cần quan tâm khi may quần áo gia đình đi biển. Tuy nhiên nếu bạn vẫn lăn tăng chưa biết nên làm thế nào thì hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của May đồng phục 24h.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0974 498 600. Hoặc vào website maydongphuc24h.vn để biết thêm chi tiết. Còn nếu bạn có nhu cầu đến trực tiếp để được tư vấn cụ thể, hãy đến địa chỉ 276 Trần Thị Cờ, Tân Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Hân hạnh phục vụ quý khách.